แพคเกจจิ้งอารมณ์ดี

แพคเกจจิ้งอารมณ์ดี

         เมื่อเราไปซื้อของ สิ่งที่เราเลือกนอกจากคุณภาพสินค้าแล้วเรามักมองถึงตัวแพคเกจจิ้งด้วย ยิ่งสมัยนี้มีการแข่งทางการตลาดที่สูงขึ้น จึงเกิดไอเดียการออกแบบแพคเกจจิ้งขึ้นมากมาย ทำให้สินค้าดูน่าสนใจ เกิดความแตกต่าง และช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ ซึ่งเป็นพลังดึงดูดความสนใจลูกค้าได้เป็นอย่างดี  BKK PAPER BOX จึงได้รวบรวมไอเดียแพคเกจจิ้งอารมณ์ดี ที่เห็นแล้วจะต้องอมยิ้มมาฝากค่ะ


         กล่องขนมสุดน่ารัก ที่ได้ไอเดียการออกแบบกล่องเป็นหน้าคน เจาะหน้าต่างเป็นทรงผม เมื่อเปิดทานไปเรื่อยๆ ก็จะเห็นเป็นลายดอกไม้ที่ก้นกล่อง น่ารักมากๆ

                 กล่องใส่มักกะโรนี กล่องนี้ไอเดียมากจากตัวตุ่นที่มีปากแหลมเล็กๆ ยื่นออกมา จึงกลายมาเป็นกล่องใส่มักกะโรนีน่ารักๆ แบบนี้

                  กล่องใส่คุกกี้  แบบเปิดหยิบทานจากด้านข้างกล่อง ทำให้หยิบทานได้ง่าย และที่สำคัญคือ การวางเรียงเป็นชั้นแบบนี้จะช่วยรักษาคุกกี้ ไม่ให้แตกหัก ทำให้เราได้อร่อยกับชิ้นคุกกี้แบบเต็มคำ

                  กล่องป๊อบคอร์น เป็นกล่องที่ลอกเลียนแบบฝักข้าวโพด ที่นำมาผลิตป๊อบคอร์น ทำให้รู้สึกกลมกลืนไปกับธรรมชาติ
         กล่องขนม ที่นำไอเดียของรูปทรงขนมมาล้อไปกับการออกแบบแพคเกจจิ้ง ทำให้ดูเข้ากันอย่างลงตัว แถมวิธีการเปิดรับประทานยังเก๋ไม่เหมือนใครอีกด้วย

                  กล่องเซตสำหรับอาหารฟาสฟู้ด เป็นไอเดียที่ช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกได้ดีมาก เพราะผลิตจากกระดาษทั้งหมด ลูกค้าซื้อแล้วสามารถหิ้วกลับบ้านได้เลย รูปแบบก็น่ารัก น่าเอ็นดู

                  กล่องเซตกาแฟ ออกแบบมาเพื่อเอาใจคอกาแฟที่ทานพร้อมกับขนมเป็นอาหารเช้า ในคอนเซ็ป “ครบจบในหนึ่งเดียว” คือ ถือมือเดียวก็ทานได้ทั้งขนมและกาแฟ

                  กล่องอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น พวกธัญพืชประเภทถั่วต่างๆ โดยการนำต้นถั่วมาเป็นไอเดียการออกแบบ ให้มีรูปทรง ลวดลาย คล้ายต้นถั่ว ให้ความรู้สึกกินถั่วจากต้นจริงๆ

                  ซองขนมปัง แค่เห็นก็ยิ้มไม่หุบแล้ว ยิ่งถ้าได้แกะซองดึงขนมปังออกมา รับรองว่าจะต้องมีเสียงหัวเราะตามมาด้วยความน่ารักของการออกแบบ เป็นไอเดียคลายเครียดให้ลูกค้าได้ดี

                  กล่องบุหรี่ ที่ออกแบบลายหน้ากล่องแสดงให้เห็นโทษของการสูบบุหรี่ ดูแล้วไม่แน่ใจว่าจะขำหรือกลัวกันแน่

                  ถุงกระดาษ เมื่อซื้อของเสร็จแล้วใส่ถุงกระดาษแบบนี้ คนที่เห็นต้องเหลียวหลังมองแน่นอนค่ะ เป็นการช่วยโฆษณาแบรนด์ไปในตัว

                   ถุงกระดาษแบบไม้แขวนเสื้อ คงเป็นไอเดียเพื่อแก้ไขเรื่องการซื้อเสื้อผ้าของผู้หญิง เพราะซื้อเยอะจนไม่มีที่แขวน เอาเป็นว่าซื้อเสื้อร้านนี้แล้ว คุณผู้หญิงมีที่แขวนแน่นอน เพราะร้านออกแบบถุงที่มีไม้แขวนมาด้วย

                  ถุงกระดาษใส่แว่นตา ด้วยรูปทรงของแว่นที่สามารถนำมาต่อยอดความสร้างสรรค์กลายเป็นที่หิ้วได้ เพิ่มลูกเล่นให้แพคเกจจิ้งได้ดีทีเดียว ถือไปไหนก็รู้ว่าซื้อแว่นมาจากแบรนด์ใด ก็ถุงเขาเด่นซะขนาดนี้

         เป็นอย่างไรบ้างค่ะ ชอบแพคเกจจิ้งแบบไหนกันบ้าง BKK PAPER BOX เชื่อว่า เมื่อทุกคนเห็นกล่องเหล่านี้แล้วจะรู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมาทันที  หากสนใจต้องการปรึกษาการออกแบบแพคเกจจิ้งน่ารักๆ และผลิตกล่องแพคเกจจิ้งอย่างมีคุณภาพ  ปรึกษา BKK PAPER BOX ได้นะคะ เรายินดีให้บริการค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้