แพคเกจจิ้งกล่องชา

แพคเกจจิ้งกล่องชา

ในปัจจุบันคนหันมาดื่มชากันมากขึ้น ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ประเภทชามีวางจำหน่ายและให้เลือกหลากหลายแบรนด์ แต่ทำอย่างไรให้ชาของเราขายได้และดึงดูดความสนใจให้กับผู้บริโภค นอกจากสรรพคุณแล้วแพคเกจจิ้งก็สามารถกระตุ้นยอดขายได้ วันนี้ BKKPaperBox มีไอเดียการออกแบบแพคเกจจิ้งมาฝากค่ะ

 กล่องชาทรงฝาปิดหัวท้าย
กล่องชาทรงปิดหัวท้าย เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการความเรียบง่าย เน้นดีไซน์ของลวดลายบนกล่อง ข้อดีของกล่องทรงนี้คือ สะดวกในการขนส่ง และมีต้นทุนในการผลิตต่ำ

 กล่องชาแบบ pop up
จุดเด่นของกล่องแบบ pop up คือ ส่วนเว้า ส่วนนูนของ pop up ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับแบรนด์เมื่อวางอยู่บนชั้นวางสินค้า และเพิ่มความน่ารักให้กับแบรนด์สินค้าที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบดื่มชา

 กล่องชาทรงพีระมิด
กล่องทรงนี้ถ้าวางอยู่บนชั้นวางสินค้า ใครที่พบเห็นก็ต้องของลองหยิบขึ้นมาดูแน่นอน ด้วยรูปทรงที่แปลกตา และถ้าสรรพคุณของชาตรงใจลูกค้าด้วยแล้ว รับรองว่า ชาของคุณจะขายดีแน่นอน

 กล่องชาทรงเปิดฝาหน้า
กล่องชาทรงนี้ เหมาะกับการใส่ซองชาที่เป็นซองสี่เหลี่ยม จัดวางอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคหยิบชาได้ง่าย

 กล่องทรงฝาครอบ
กล่องชาทรงนี้ ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับตัวสินค้าได้ดี สามารถจัดวางตัวสินค้าได้หลากหลาย หากเพิ่มตัวล็อคสินค้าด้านในก็สามารถแบ่งสัดส่วนการวางถุงชาได้อย่างเป็นระเบียบ สวยงาม

 กล่องชาแบบเจาะหน้าต่าง
กล่องทรงนี้จะเผยให้เห็นใบชาด้านใน ผ่านหน้าต่างกล่องที่เจาะไว้ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีในการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค เนื่องจากได้เห็นสินค้าจริงก่อน

 กล่องชาทรงปอกสไลด์
กล่องชาแบบปอกสไลด์ มีข้อดีคือ เปิด-ปิด ง่าย สะดวกแก่การหยิบใช้ และสามารถเพิ่มลูกเล่นหรือลวดลายได้ระหว่างตัวถาดกับตัวปอกสไลด์

 กล่องชาทรงเหลี่ยม
กล่องทรงเหลี่ยม เช่น ทรงเรขาคณิต ทรงกล่องนม ทรงบ้าน เป็นต้น กล่องเหล่านี้จะดึงดูดความสนใจให้กับสินค้าได้ดี เพราะเป็นทรงที่ไม่ค่อยเห็นในชั้นวางสินค้า เหมาะกับแบรนด์ชาที่ต้องการสร้างเอกลักษณ์ของตัวเอง

 กล่องชาทรงหูหิ้ว
ผลิตภัณฑ์ประเภทชาในประเทศไทยบางพื้นที่กลายเป็นสินค้า OTOP เมื่อใครไปเยือนจังหวัดไหนก็มักจะมีของฝากจากที่นั่นกลับมา เราควรออกแบบให้กล่องชาให้หยิบจับง่าย สะดวกในการซื้อฝากกันได้

 กล่องชากระดาษคราฟท์
กระดาษคราฟท์ เข้ากันได้ดีกับงานออกแบบกล่องชา เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการสร้างจุดเด่นแนวออร์แกนิค

 กล่องชาแบบกิ๊ฟเซต
กล่องกิ๊ฟเซตชา เหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบให้กันในวันสำคัญต่างๆ หรือมอบให้กับผู้ใหญ่ที่นับถือ ดังนั้น การออกแบบจึงคำนึงถึงสีสัน ลวดลาย และการจัดวางที่สวยงามเป็นระเบียบ สามารถวางถุงชา กาชงชาในกล่องเดียวกันได้


ปรึกษาเรื่องงานออกแบบและผลิต กล่องบรรจุภณฑ์ ฉลากสินค้า กับทีมงาน BKKPaperBox ได้ที่
 พูดคุย ปรึกษา สอบถาม สั่งผลิตงาน Add Line
 Line ID : @bkkpaperbox 
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้