แบบกล่องเครื่องสำอาง

แบบกล่องเครื่องสำอาง
      หากคุณเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าเครื่องสำอางและยังไม่มีไอเดียในการออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) วันนี้ BKK PAPER BOX ได้รวบรวมภาพกล่องสวยๆ มาฝากค่ะ


กล่องครีม แบบกระปุก : เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการเพิ่มความโดดเด่นให้กับสินค้า โดยเพิ่มการออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) เป็นทรงฝาครอบ หรือมีตัวล็อคสินค้าด้านในกล่องก็สามารถเพิ่มความหรูหราให้กับแบรนด์ได้


 กล่องครีม แบบ Gift Set : เหมาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ที่ต้องการทำโปรโมชั่นในเทศกาลต่างๆ เป็นการกระตุ้นยอดขายได้ดี


 กล่องชุดดูแลผิว : ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสามารถออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ให้น่าสนใจได้ด้วยการเพิ่มลายกราฟิคสวยๆ ออกแบบทรงกล่องให้ดูแปลกตาจะช่วยเพิ่มความน่าใช้ได้ยิ่งขึ้น


กล่องเซรั่ม : ช่วงนี้แบรนด์สินค้าที่เกี่ยวกับการดูแลผิวโดยเฉพาะเซรั่มต่างๆ มีวางขายมากมาย หากเราออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ด้วยการเพิ่มกราฟิคที่โดดเด่น และออกแบบกล่องให้มองเห็นขวดเซรั่มด้านในก็ช่วยเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น


กล่องเซรั่ม แบบ Gift set : เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการจัดชุดเซรั่ม เช่น เซตบำรุงผิวก่อนนอน เซตบำรุงผิวช่วงเช้า สามารถออกแบบเป็นกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่จัดวางขวดเซรั่มได้อย่างลงตัว โดยเพิ่มถาดล็อคตัวสินค้าด้านในกล่อง หรือเจาะหน้าต่างโชว์ผลิตภัณฑ์ก็ได้


กล่องลิปสติก : ผู้หญิงกับลิปสติกเป็นของคู่กัน ที่สำคัญมีหลากหลายแบรนด์ให้ลูกค้าเลือกมากมาย ดังนั้น การออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ที่ดึงดูดความสนใจจะเป็นการทำการตลาดได้ดีที่สุด จากที่เคยขายเป็นแท่งเดียวไม่มีกล่อง ก็ปรับแพคเกจจิ้งให้เป็นกล่องที่มีดีไซน์เก๋ไก๋เพิ่มยอดขายให้กับคุณได้แน่นอนค่ะ


กล่องลิปสติก แบบ Gift Set : สืบเนื่องจากข้อที่แล้ว นอกจากผู้หญิงกับลิปสติกเป็นของคู่กันแล้ว ก็ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่มีลิปสติกแท่งเดียว ดังนั้น การออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) เป็นชุด Gift set จะช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดให้คุณได้ อาจจะเป็นเซตในเทศกาลต่างๆ หรือเป็นชุดเซตแบบเฉดสีตามช่วงฤดูกาลก็ดีไม่น้อยค่ะ


กล่องบรัชออน : สามารถออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ให้เก๋และน่าสนใจได้ เพียงแค่ออกแบบสีของกล่องให้ตรงกับสีของบรัชออนก็ทำให้น่าใช้มากขึ้น


กล่องแป้งพัฟ : ช่วงนี้กระแสแป้งพัฟ คุชชั่น กำลังมาแรง ซึ่งสิ่งที่สร้างความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ได้ นอกจากคุณภาพของสินค้าแล้ว กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ก็ช่วยสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ของคุณได้เช่นกัน


กล่อง Eye Shadow : สีของเปลือกตานิยมออกแบบเป็นเซตเฉดสีต่างๆ การออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ให้เห็นเฉดสีด้านในทำให้ลูกค้าเทียบสีกับสีผิวได้


กล่องมาสคาร่า ดินสอเขียนคิ้ว : สามารถออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ให้ดูน่าใช้ด้วยการเพิ่มรูปภาพหัวดินสอ หรือทรงคิ้ว วิธีการเขียนคิ้วง่ายๆ ไว้ข้างกล่อง


กล่องน้ำหอม : กล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) สามารถสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้า พอๆ กับความหอมของผลิตภัณฑ์


กล่องยาทาเล็บ : สามารถเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้ โดยการออกแบบกล่องแพคเกจจิ้ง (packaging) ให้น่าสนใจ เจาะหน้าต่างให้เห็นสีของยาทาเล็บด้านใน หรือออกแบบเป็นกล่องเชตจับคู่เฉดสี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้