เทรนด์กล่องกระดาษคราฟท์

เทรนด์กล่องกระดาษ​คราฟท์

        ช่วงนี้หันไปทางไหนก็มีแต่เทรนด์รักษาสิ่งแวดล้อม วันนี้ BKK PAPER BOX จึงขอเกาะกระแสเทรนด์นี้กันหน่อย จะพาทุกคนไปชมกล่องแพคเกจจิ้งจากกระดาษคราฟท์ที่ดูดีแบบ Eco เพื่อเป็นไอเดียในการออกแบบกล่องสินค้าให้กับทุกคนค่ะ 

             กล่องกระดาษคราฟท์กับแบรนด์หรู   แบรนด์สินค้าหรูอย่าง CHANEL ยังให้ความสนใจกับสิ่งแวดล้อม จับกล่องกระดาษคราฟท์มาทำเป็นแพคเกจจิ้งได้สวยหรูและดูดี พิมพ์แค่สองสีก็เก๋แบบเรียบง่ายไปอีกแบบ

                          กล่องกระดาษคราฟท์กับเครื่องสำอาง กระดาษคราฟท์สีน้ำตาลธรรมดาๆ นี่แหละ ที่ทำให้สินค้าอย่างเครื่องสำอางดูโดดเด่น เนื่องจากเครื่องสำอางมีสีสันสดใสอยู่แล้ว เมื่อนำมาใส่ในกล่องกระดาษคราฟท์ ก็ยิ่งทำให้สินค้าเป็นที่น่าสนใจ

                         กล่องกระดาษคราฟท์กับแบรนด์น้ำหอม หากแบรนด์น้ำหอมของคุณมีส่วนประกอบสกัดจากธรรมชาติ การใช้กล่องกระดาษคราฟท์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจและเข้ากันดีกับสินค้า

                          กล่องกระดาษคราฟท์กับแบรนด์สบู่ กล่องกระดาษคราฟท์เข้ากันได้ดีกับแบรนด์สบู่ที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ เพราะช่วยทำให้สินค้าดูอ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

                         กล่องกระดาษคราฟท์กับผลิตภัณฑ์ออแกนิค ผลิตภัณฑ์ออแกนิค ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง ครีม โลชั่น หรืออาหารสุขภาพต่างๆ เมื่ออยู่ในกล่องกระดาษคราฟท์ยิ่งทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นดูน่าใช้ ดูสะอาด สบายตา

                          กล่องกระดาษคราฟท์กับเซตของขวัญ กล่องกระดาษคราฟท์กับเซตของขวัญจับคู่กับถุงผ้า เป็นทางเลือกที่ดีให้กับผู้ที่รักสุขภาพและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มมูลค่าทางการตลาดได้ดี

                           กล่องกระดาษคราฟท์กับเครื่องแต่งกาย เหมาะกับแบรนด์เครื่องแต่งกายที่ต้องการความเก๋ ดูดี แต่เรียบง่าย  เช่น แบรนด์เครื่องแต่งกายของญี่ปุ่นอย่าง MUJI เป็นต้น

                           กล่องกระดาษคราฟท์ทรงปอกสไลด์ กระดาษคราฟท์สามารถออกแบบเป็นกล่องทรงต่างๆ ได้ หลายแบบ เช่น กล่องทรงปอกสไลด์ สามารถเจาะหน้าต่างเพื่อโชว์สินค้าด้านใน หรือ ออกแบบลายกราฟิกสวยๆ ช่วยเพิ่มดีเทลของกล่องให้มีความน่าสนใจมากขึ้น

                          กล่องกระดาษคราฟท์ทรงฝาครอบ เหมาะกับแบรนด์เครื่องประดับ ทำให้ได้ลุคมินิมอล

                         กล่องกระดาษคราฟท์ทรงพีระมิด เหมาะกับแบรนด์ที่ต้องการความเรียบง่ายแต่ทันสมัย

                          กล่องกระดาษคราฟท์ทรงกล่องนม เหมาะกับผลิตภัณฑ์ขวดครีม ขวดโลชั่น นอกจากนี้ หากเพิ่มการออกแบบกราฟิกเก๋ๆ บนกล่อง ก็ทำให้ดึงดูดความสนใจได้มากทีเดียว

                       กล่องกระดาษคราฟท์ทรงหกเหลี่ยม ด้วยทรงกล่องที่แปลกตาจึงเหมาะกับแบรนด์สินต้าที่ต้องการเน้นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และสร้างคาแรกเตอร์ของแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ

           เห็นไหมคะว่า กระดาษคราฟท์สีน้ำตาลธรรมดาๆ แต่เมื่อผลิตเป็นกล่องแพคเกจจิ้ง ก็ทำให้สินค้าดูดี เข้ากับกระแสรักโลกได้เป็นอย่างดี


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้