3 ข้อดี เมื่อคุณใช้บริการ “รับผลิตกล่อง”

3 ข้อดี เมื่อคุณใช้บริการ “รับผลิตกล่อง”

          วันนี้ BKK PAPER BOX จะพาไปค้นหาคำตอบกับ3 สิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อแบรนด์ของคุณเลือกใช้บริการรับผลิตกล่อง


1. แพคเกจกิ้งสวยงาม แปลกตา ไม่ซ้ำใคร
          การออกแบบกล่องนั้น จะเริ่มต้นด้วยการคิดย้อนกลับถึงสิ่งที่แบรนด์ต้องการจะสื่อไปถึงลูกค้าเสมอ เช่น ขณะที่ลูกค้าเห็นสินค้าเราครั้งแรก อยากให้ลูกค้ารู้สึกอย่างไร? มองว่าตัวตนของแบรนด์เราเป็นอย่างไร? จากนั้นจึงนำไปต่อยอดความคิดสร้างสรรค์และทำการดีไซน์กล่องกระดาษที่สวยงาม แปลกใหม่ รวมถึงเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของลูกค้าให้มากที่สุด กล่องกระดาษที่ผ่านการออกแบบโดยผู้รับผลิตกล่องมืออาชีพจึงมีความสวยงาม แปลกใหม่ มีเอกลักษณ์ของแบรนด์และสื่อออกมาได้อย่างชัดเจน  สร้างความแตกต่างและโดดเด่นให้กับสินค้าตั้งแต่แรกเห็น หรือที่เราเรียกกันว่าการสร้างความประทับใจแรก (First impression) ให้กับกลุ่มลูกค้า ไม่เหมือนการใช้งานกล่องสำเร็จรูปทั่วไป

2. ช่วยสร้างภาพลักษณ์
            เราสามารถใส่สีประจำแบรนด์ ชื่อแบรนด์ โลโก้ ฟอนต์ รวมถึงคำพูดที่เราต้องการสื่อสารกับลูกค้าลงไปบนแพ็คเกจได้อย่างอิสระ การออกแบบกล่องกระดาษโดยใช้อัตลักษณ์ของแบรนด์เหล่านี้ เป็นการสร้างภาพลักษณ์หรือคาแรกเตอร์ที่ทำให้คนที่พบเห็นจดจำแบรนด์ของเราได้ทันที หรือหากกลุ่มลูกค้าไม่เคยซื้อผลิตภัณฑ์ของเรามาก่อน เมื่อได้เห็นแพคเกจกิ้งที่ถูกออกแบบด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ชัดเจน ก็จะทำให้พวกเขารู้สึกติดตาและจดจำชื่อแบรนด์ของเราได้ดีกว่าแพคเกจกิ้งกล่องกระดาษธรรมดาทั่วไป จนมีโอกาสที่กลุ่มคนเหล่านั้นจะกลับมาเป็นลูกค้าและเลือกซื้อสินค้าของเราในอนาคต

3. กล่องกระดาษดีไซน์เก๋ ช่วยเพิ่มยอดขาย
              สั้นๆ ง่ายๆ แต่เป็นเรื่องเรื่องจริงที่สุด ลองยกตัวอย่างดูว่าหากคุณเจอโฆษณาบนหน้าเฟสบุ๊คของร้านค้า 2 ร้านที่ขายสินค้าชนิดเดียวกัน แต่ร้านหนึ่งเป็นแพคเกจจิ้งธรรมดา ไม่มีความแปลกใหม่หรือสะดุดตา เราอาจเลื่อนหน้าไทม์ไลน์ผ่านไปเฉยๆ แต่เมื่อมาเจออีกร้านที่ดีไซน์กล่องกระดาษได้เก๋และแปลกใหม่ สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวดึงดูดให้เกิดความสนใจ และเพียงแค่เวลาไม่กี่วินาทีที่เราเลื่อนมาดูกล่องกระดาษสวยๆ นั้น ก็ทำให้เราได้อ่านข้อมูลสินค้าไปแล้วเรียบร้อย โอกาสในการขายสินค้าก็เพิ่มขึ้น ทำให้คนรู้จักแบรนด์ของเรามากขึ้น นอกจากนี้ยังอาจทำให้เกิดการแชร์โพสท์ของเราต่ออีกด้วย

               ทั้งหมดนี้เป็น 3 สิ่งที่จะเกิดขึ้นแน่นอนเมื่อเราเลือกใช้บริการรับผลิตกล่อง เพราะปัจจุบันการใช้แพคเกจจิ้งแบบธรรมดานั้นไม่สามารถเพิ่มความได้เปรียบในการทำธุรกิจได้ เจ้าของแบรนด์จึงควรหันมาให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอน รวมถึงการออกแบบและผลิตกล่องกระดาษ ที่เราจะนำมาใช้เป็นแพคเกจจิ้งของสินค้าด้วย เพราะแพคเกจจิ้งที่สวยงามคือความประทับใจแรกที่ลูกค้า  มีต่อเรา ดังนั้น หากต้องการกล่องแพคเกจจิ้งที่สวย แปลกใหม่แบบมืออาชีพ การใช้บริการรับผลิตกล่องก็เป็นทางเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม

 
Credit: designedbyjaclyn.com, Danilov Anton, pack168.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้