ไอเดียกล่องสบู่ 13 แบบ

ไอเดียกล่องสบู่ 13 แบบ

BKKPaperBox รวบรวมไอเดียกล่องสบู่ พร้อมแนะนำวิธีการออกแบบกล่อง รวมถึงความแตกต่างของกล่องแต่ละแบบ ไปดูตัวอกย่างได้เลย

1.กล่องสบู่ฝาเสียบหัวท้าย กล่องสบู่แบบนี้มีข้อดีต่อการขนส่ง ประหยัดเนื้อที่ มีราคาการผลิตที่ถูกสุด เมื่อเทียบกับกล่องแบบอื่นๆ และยังบรรจุสินค้าได้ง่าย ประหยัดเวลา


2.กล่องสบู่ทรงปอกสไลด์ กล่องสบู่แบบนี้ช่วยเพิ่มดีเทลให้แบรนด์สินค้ามีความน่าสนใจ เพิ่มความพรีเมียม และยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์สินค้าได้

         

3. กล่องสบู่ทรงแปดเหลี่ยม เหมาะกับสบู่ที่ต้องการเน้นเอกลักษณ์ของแบรนด์และสร้างคาแรกเตอร์ของแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ นอกจากนี้กล่องสบู่ทรงแปดเหลี่ยมยังเข้ากันได้ดีกับสบู่ที่มีส่วนประกอบของน้ำผึ้ง ด้วยรูปทรงที่คล้ายกับรังผึ้งนั่นเอง

4.กล่องสบู่แบบเจาะหน้าต่าง เหมาะกับการเผยให้เห็นเนื้อสบู่ด้านใน ยิ่งสบู่ที่มีผิวสัมผัสมีหรือส่วนประกอบที่ไม่เหมือนใคร ก็สามารถใช้เป็นจุดเด่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้

5.กล่องสบู่กระดาษคราฟท์ ช่วงนี้กระแสรักษ์โลกและการใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติมาผลิตเป็นสบู่เป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งกล่องกระดาษคราฟท์สามารถตอบโจทย์แนวธรรมชาติ กล่องรักษ์โลกได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับการออกแบบที่สบายตา ช่วยทำให้สบู่น่าซื้อหาไปใช้มากขึ้น

6.กล่องสบู่แบบมีถาดใส่สินค้า เหมาะอย่างยิ่งกับแบรนด์สบู่ที่ต้องการความหรูหรา มีสไตล์ เพราะช่วยทำให้สินค้ามีความโดดเด่นมากขึ้น

7.กล่องสบู่แบบเซตของขวัญ ช่วยเพิ่มมูลค่าทางการตลาดได้ดี โดยการจับคู่กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหรืออุปกรณ์อาบน้ำ ช่วยสร้างความน่าสนใจและเหมาะกับกับมอบเป็นของขวัญในวันพิเศษต่างๆ  

8.กล่องสบู่ทรงสามเหลี่ยม เหมาะกับแบรนด์สบู่ที่ต้องการความเรียบง่ายแต่ทันสมัย สามารถจัดวางโชว์สินค้าได้หลายรูปแบบ

9.กล่องสบู่ทรงพีระมิด เป็นการทำเอารูปทรงเรขาคณิตมาผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ได้กล่องสบู่ที่แปลกตา เป็นการสร้างจุดเด่นให้กับตัวผลิตภัณฑ์

10.กล่องสบู่แบบมีป๊อปอัพ ช่วยสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยเทคนิคการออกแบบกล่องที่ลูกค้ามีส่วนร่วมกับตัวกล่อง สามารถสร้างความประทับใจและเป็นที่จดจำสินค้าได้อย่างง่าย

11.กล่องสบู่ทรงกล่องนม เป็นไอเดียเก๋ๆ ที่สร้างความแตกต่างได้ดี เพิ่มการออกแบบกราฟิกน่ารักๆ บนกล่อง ก็ทำให้ดึงดูดความสนใจได้มากทีเดียว

12.กล่องสบู่งานกระดาษฟอยล์ เหมาะกับแบรนด์สบู่ที่ต้องการสะท้อนความเป็นผู้หญิง ดูหรูหรา คลาสสิก

13.กล่องสบู่ทรงกระเป๋า เหมาะกับช่วงเทศกาลที่สามารถซื้อหาเป็นของฝากหรือนำไปมอบเป็นของขวัญ

จะเห็นได้ว่าแนวคิดในการออกแบบและผลิตกล่องสบู่นั้นพัฒนาไปมาก เน้นความคิดสร้างสรรค์และใช้ศิลปะเข้ามาผสมผสานมากขึ้น เช่น รูปลักษณ์ ลวดลาย เฉดสี เป็นต้น ทำให้กล่องสบู่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ดังนั้น การออกแบบแพคเกจจิ้งที่ดี มีดีไซน์ที่โดดเด่น จะช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ของคุณ 

 ปรึกษาเรื่องงานออกแบบและผลิต กล่องบรรจุภณฑ์ ฉลากสินค้า กับทีมงาน BKKPaperBox ได้ที่
พูดคุย ปรึกษา สอบถาม สั่งผลิตงาน Add Line
 Line ID : @bkkpaperbox 
 โทรสอบถามเพิ่มเติม
เอวา 0956519893
เอ็มมี่ 0933264882

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้