แบบกล่องสีแพนโทน ปี 2019

แบบกล่องสีแพนโทน ปี 2019

        เมื่อต้นปี BKK PAPER BOX ได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับเทรนด์สี ปี 2019 ซึ่งมีเฉดสีหนึ่งที่ Pantone ได้คัดเลือกให้เป็นสีแพนโทนประจำปี 2019 (Color of the Year 2019) ที่จะมีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมทุกแขนงบนโลก ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น สิ่งของเครื่องใช้ เฟอร์นิเจอร์ กล่องบรรจุภัณฑ์ และอีกมากมาย โดยในปี 2019 นี้ พวกเขาได้ทำการคัดเลือกสีประจำปีที่สดใส คือ สี Living Coral หรือรหัส Pantone16-1546 เฉดสีส้มปะการัง ซึ่งเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของสิ่งมีชีวิตใต้น้ำที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา มองโลกในแง่ดี และสนุกสนาน ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นสีที่แสดงให้เห็นความตื่นตัว ความสดใสจากโลกโซเชียลมีเดียได้เช่นเดียวกัน วันนี้ BKK PAPER BOX ได้รวบรวมแบบกล่องสีแพนโทนปี 2019 มาฝากค่ะ

กล่องเครื่องสำอาง
        สี PANTONE 16-1546 Living Coral สามารถผสมผสานได้เข้ากันดีกับกล่องเครื่องสำอาง บ่งบอกถึงความสดใสในผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี เพียงออกแบบกล่องเครื่องสำอางโดยเพิ่มสี Living Coral ลงไปบนกล่องบางส่วน เท่านี้ก็ทำให้กล่องดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที และเหมาะอย่างยิ่งกับกล่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพราะสี Living Coral จะช่วยดึงความสดชื่นของตัวผลิตภัณฑ์ เหมือนผิวได้รีเฟรชอีกครั้ง

กล่องเครื่องหอมต่างๆ
         กล่องผลิตภัณฑ์เครื่องหอมต่างๆ เช่น กล่องน้ำหอม กล่องน้ำมันหอมระเหย กล่องเทียนหอม เป็นต้น ซึ่งสี Living Coral ช่วยกระตุ้นความรู้สึกความผ่อนคลายแต่ตื่นตัว ทั้งรูปลักษณ์ของกล่องที่ใช้เฉดสี Living Coral บวกกับกลิ่นหอมของผลิตภัณฑ์ ผสมกลมกลืนได้อย่างลงตัว

กล่องประเภทอื่นๆ
         สี Living Coral ไม่ว่าจะนำไปใช้ออกแบบกับกล่องผลิตภัณฑ์ใด ย่อมทำให้กล่องนั้นดูสนุกสนาน ด้วยเฉดสีส้มปะการังที่มีความสว่างสดใส ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับกล่องผลิตภัณฑ์ อีกทั้งช่วยสร้างรูปลักษณ์ของแบรนด์ให้เข้าถึงคนทุกกลุ่มได้ไม่ยาก แม้แต่ประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความชื่นชมเรื่องการออกแบบแพคเกจจิ้ง ยังนำสี Living Coral มาแมทกับกล่องผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้อย่างลงตัว

        จากแบบกล่องที่ BKK PAPER BOX ได้รวบรวมมาให้ จะแสดงให้เห็นว่า สี PANTONE 16-1546 Living Coral สามารถผสมผสานให้เข้ากับทุกผลิตภัณฑ์ อีกทั้งทำให้กล่องบรรจุภัณฑ์ของเราดูเด่น น่าใช้ และทันสมัยอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้