แพคเกจจิ้งต้อนรับวันวาเลนไทน์

แพคเกจจิ้งต้อนรับวันวาเลนไทน์

       เมื่อถึงเดือนกุมภาพันธ์  ทุกคนจะนึกถึงวันสำคัญวันใดบ้างคะ?   BKK PAPER BOX จะนึกถึงวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันที่ระลึกถึง นักบุญเซนต์วาเลนไทน์ มีชื่อว่า“วาเลนตินัส” ผู้ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่น่าประทับใจ ชาวยุโรปจึงยึดถือเอาวันที่14 กุมภาพันธ์ ของทุกปีเป็น "วันแห่งความรัก" หรือ Valentine'sDay นั่นเอง!
       ดังนั้น วันที่ 14 กุมภาพันธ์ จึงกลายเป็นโอกาสพี่เศษที่เราจะได้แสดงออกถึงความรัก และส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน อีกทั้งนิยมมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคนรัก วันนี้ BKK PAPER BOX จึงได้รวบรวมแพคเกจจิ้งเซตของขวัญต้อนรับวันวาเลนไทน์มาฝากทุกคนค่ะ

  • กล่องขนม กล่องเบเกอรี่

           ของขวัญอย่างแรกที่ทุกคนคิดถึงในวันวาเลนไทน์ คงหนีไม่พ้น ช็อคโกแลต ขนมหวานรวมถึงเบเกอรี่น่าทานต่างๆ เนื่องจากเป็นสินค้าที่หาซื้อง่าย อีกทั้งมีราคาที่ย่อมเยา ไม่ว่าวัยใดก็สามารถซื้อเป็นของขวัญในวันแห่งความรักได้ รวมถึงกล่องขนมเหล่านี้ยังมีความหมายดีๆ แฝงอยู่ก็คือ ความรักอันหอมหวานละมุนเหมือนรสชาติของขนมหวาน นั่นเอง! ซึ่งจะเห็นได้ว่าวิวัฒนาการของกล่องขนมเหล่านี้เปลี่ยนไปมาก นอกจากตัวขนมด้านในแล้ว กล่องภายนอกยังชวนให้น่าซื้อหา และสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้ดีทีเดียว (เกร็ดความรู้เล็ก ๆ:ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ สาวญี่ปุ่นจะนำช็อกโกแลตไปมอบให้แฟนหนุ่ม หรือหนุ่มที่ตัวเองหลงรักอยู่ เพื่อเป็นการบอกความในใจ และในวันที่ 14 มีนาคม หนุ่มที่ได้รับช็อกโกแลตจากสาวคนไหน ก็จะต้องนำไวท์ช็อกโกแลต ไปมอบคืนให้กับสาวคนนั้นเพื่อเป็นการตอบแทน)

  • กล่องครีม กล่องผลิตภัณฑ์บำรุงผิว กล่องเครื่องสำอาง

           ถ้าคุณเป็นคุณผู้ชายที่กำลังมองหาของขวัญวันวาเลนไทน์ให้ถูกใจแฟนสาว BKK PAPER BOX ขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือเครื่องสำอางแบรนด์ดีๆ สักหนึ่งเซต ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจจะเลือกง่ายกว่าเครื่องประดับอีกด้วย และอย่างน้อยเธอต้องได้ใช้อย่างแน่นอน ที่สำคัญมันอาจจะเป็นการบ่งบอกได้ว่า คุณใส่ใจรายละเอียดของผู้หญิงมากๆ แน่นอนว่าวันวาเลนไทน์นี้แบรนด์เครื่องสำอางต่างออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่มีความสวยทันสมัย เด่นสะดุดตา หากแฟนสาวของคุณได้รับต้องร้อง ว๊าว! อย่างแน่นอน

  • กล่องน้ำหอม 

            ขวัญยอดนิยมอันดับต้น ๆ ที่เป็นที่ถูกอกถูกใจไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย เป็นสิ่งที่ทำให้ทราบถึงความโรแมนติกของคนที่มอให้ หากคุณเลือกกลิ่นของน้ำหอมที่คิดว่าเหมาะกับคนที่คุณรัก หรือกลิ่นที่เขาใช้เป็นประจำ เพียงเท่านี้แค่ได้กลิ่นก็ชื่นใจแล้ว ซึ่งกล่องน้ำหอมในปัจจุบันมีการออกแบบแพคเกจจิ้งที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก เน้นความสวยหรู ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

  • กล่องดอกไม้

            คุณอ่านไม่ผิดแน่นอนค่ะ กล่องดอกไม้ที่ BKK PAPER BOX กำลังพูดถึงคือ กล่องที่ออกแบบมาเพื่อใส่ดอกไม้แทนการใช้พลาสติกในการทำช่อดอกไม้ เป็นไอเดียที่เก๋ไก๋ไม่เบาเลยใช่ไหมคะ ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะมอบดอกไม้ให้แก่กันในวันวาเลนไทน์อยู่แล้ว ซึ่งมันอาจดูจำเจไปสักหน่อย หากมีแพจเกจจิ้งดีไซน์เก๋ๆ แถมใช้กระดาษที่ไม่เป็นพิษต่อส่งแวดล้อม น่าจะสร้างความประทับใจให้กับคนรักสายธรรมชาติได้เป็นอย่างดี 

  • กล่องเครื่องประดับ 
           สำหรับผู้หญิงสุดพิเศษของคุณ สัญลักษณ์แห่งความหรูและความสำเร็จ เป็นสิ่งเตือนใจให้เขาคอยคิดถึงเราอยู่เสมอ ลองหาเครื่องประดับสักชิ้นเพื่อมอบให้คู่รักของคุณ คุณอาจจะซื้อสร้อยคอ แหวน ต่างหู หรือสร้อยข้อมือ ใส่ในกล่องบรรจุภัณฑ์มีรูปทรงเก๋ๆ ที่ช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับคู่รักของคุณเมื่อเปิดกล่อง แค่นี้ของขวัญที่เธอได้ก็ไม่ซ้ำใครที่ไหนแล้ว

           หวังว่าทุกคนจะได้ไอเดียเก๋ๆ เพื่อนำไปออกแบบแพคเกจจิ้งแบรนด์ของตนเองให้เข้ากับเทศกาล ซึ่งเป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้าได้ดีอีกวิธีหนึ่ง ลองนำไปรับใช้ดูนะคะ หากมีข้อสอบถามเกี่ยวกับการออกแบบแพคเกจจิ้ง BKK PAPER BOX  ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้