บอกรักโลกด้วยที่หิ้วแก้ว

บอกรักโลกด้วยที่หิ้วแก้ว

              จากบทความที่ BKK PAPER BOX ได้นำเสนอไปครั้งก่อน เรื่อง “พลาสติก VS กระดาษ เลือกใช้แบบไหนดี?” มีเจ้าของแบรนด์หลายท่านเริ่มสนใจและอยากลองปรับแพคเกจจิ้งของตนเองเป็นแนวรักโลก เพื่อช่วยลดการใช้พลาสติก วันนี้ BKK PAPER BOX มีแพคเกจจิ้งที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เหมาะกับยุค Eco Friendly กับแพคเกจจิ้งที่หิ้วแก้วจากกระดาษคราฟท์

              ปัจจุบันการผลิตแพคเกจจิ้งและการออกแบบแพคเกจจิ้งบนกระดาษคราฟท์สามารถทำได้หลายรูปแบบ เช่น การสกรีนสี การพิมพ์ลาย อีกทั้งยังออกแบบเป็นแพคเกจจิ้งใส่สินค้าได้หลายแบบ เนื่องจากเนื้อกระดาษคราฟท์มีความเหนียว ไม่เปื่อยง่าย และให้ภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะเป็นกระดาษที่ย่อยสลายง่าย



             “แพคเกจจิ้งที่หิ้วแก้วจากกระดาษคราฟท์จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้อย่างไร?” จากประสบการณ์ของลูกค้าทุกคน เมื่อไปซื้อเครื่องดื่มก็มักจะได้ถุงพลาสติกที่ใส่แก้วกลับมาด้วยทุกครั้ง หรือลูกค้าบางท่านที่ต้องการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมก็จะปฎิเสธขอรับถุงพลาสติก ซึ่งบางครั้งก็เลี่ยงไม่ได้หากซื้อเครื่องดื่มจำนวนหลายแก้ว ทำให้ลูกค้าถือไม่สะดวก

             ดังนั้น BKK PAPER BOX  ขอนำเสนอที่หิ้วแก้วที่ผลิตจากกระดาษคราฟท์ ข้อดีของกระดาษคราฟท์คือ เป็นกระดาษที่ทำจากเยื่อไม้ โดยมีแหล่งพื้นที่การปลูกเพื่อทำกระดาษโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงหมดปัญหาเรื่องการตัดไม้ทำลายป่า สามารถย่อยสลายได้ง่าย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และยังช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกได้อีกด้วย นอกจากนี้เมื่อคุณเปลี่ยนแนวคิดที่จะสนับสนุนการรักษาสิ่งแวดล้อม มันเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้วิธีหนึ่ง ซึ่งช่วยยกระดับแบรนด์ของคุณให้มีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น รวมทั้งลูกค้าจะรู้สึกถึงความใส่ใจของแบรนด์ที่มีต่อสัคมและมีต่อลูกค้า


       

             ดังนั้น ทุกอย่างต้องมีการเริ่มต้น เริ่มต้นจากธุรกิจของเราโดยการเลิกพลาสติก และเปลี่ยนแพคเกจจิ้งของเราใหม่ให้กลายเป็นกระดาษ ทำให้ลดการใช้พลาสติกได้มาก และสิ่งเหล่านี้จะค่อยๆ ขยายออกไปสู่สังคมในวงกว้างและสร้างความยั่งยืนในการรักษาสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นได้

             หากต้องการคำปรึกษาเรื่องการออกแบบและการผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง สามารถปรึกษากับ BKK PAPER BOX ได้ที่ โทร.0956519893 หรือ LINE@ : @bkkpaperbox

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้